Tuyển sinh trung cấp văn thư chính quy

Trung cấp văn thư, hành chính văn phòng, khóa đào tạo lớp trung cấp Chính Quy học ngoài giờ dành cho người thi tuyển công chức ở Hà Nội và các tỉnh thành phố, nhà trường liên tục tuyển sinh khai giảng lớp mới, thời gian học linh hoạt sinh viên được phép chuyển đổi buổi học cho phù hợp với công việc, sinh viên có thể đi học ngay sau khi đăng ký lớp học! 

Học trung cấp văn thư ra trường làm công việc gì?

Văn thư lưu trữ là tất cả các công việc có liên quan đến công văn giấy tờ, bắt đầu từ khi thảo văn bản (đối với TL đi) hoặc từ khi tiếp nhận (đối với TL đến) đến khi giải quyết xong công việc, lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ vào LTCQ .

trung cấp văn thư
Tuyển sinh trung cấp văn thư chính quy

Văn thư cũng có vị trí rất quan trọng trong hoạt động của tất các cơ quan. Ở các cơ quan Đảng, cơ quan Nhà nước và các đoàn thể muốn thực hiện chức năng và nhiệm vụ của mình đều cần phải dùng đến công văn giấy tờ để phổ biến các chủ trương và chính sách.

Phản ánh tình hình lên các cấp để trao đổi và liên hệ, phối hợp công tác, ghi lại những sự kiện hay hiện tượng xảy ra trong hoạt động hàng ngày.Đặc biệt là đối với văn phòng cấp uỷ là cơ quan trực tiếp giúp các cấp uỷ tổ chức điều hành bộ máy đồng thời là một trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ lãnh đạo.

Lý do nên lựa chọn học trung cấp văn thư lưu trữ 

Khi lựa chọn bất kỳ một ngành học nào đó, chúng ta có thể dựa vào ước mơ, sở thích, nguyện vọng, năng  lực thật sự của bản thân và một tiêu chí để lựa chọn là ngành học đó có dễ xin việc hay không? Đối với các sinh viên học ngành trung cấp văn thư hay văn thư thì cơ hội việc làm ở những ngành đó cho người học rất rộng mở.

Học ngành trung cấp văn thư của trường sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức và kĩ năng chuyên ngành: kỹ năng thư kí văn phòng, học tin văn phòng, cách soạn thảo văn bản, quản lí văn bản – lập hồ sơ, lưu trữ và tra tìm hồ sơ – tài liệu; sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng…

Đặc biệt, nhà trường tập trung trang bị các kĩ năng mềm cho học viên, nhằm hỗ trợ các bạn thích ứng với công việc tại các môi trường làm việc khác nhau và dễ dàng xin việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

Với các kỹ năng mềm được đào tạo như: kĩ năng về giao tiếp, kĩ năng tham mưu trong công việc, kĩ năng thuyết trình trước đám đông, kĩ năng tổ chức 1 sự kiện, kĩ năng thu thập – xử lí thông tin, kỹ năng hỗ trợ công tác với lãnh đạo… Trước khi tốt nghiệp, sinh viên được đào tạo kỹ năng “Lập hồ sơ và trả lời phỏng vấn tuyển dụng” để có chuẩn bị tốt nhất khi xin việc.

Chất lượng đào tạo ngày càng được nhà trường chú trọng và nâng cao. Chương trình đào tạo xuyên suốt từ bậc Trung cấp văn thư (trung cấp các hệ như: hệ 1 năm, 2 năm, 2.5 năm, 3 năm) và lên các bậc cao Cao Đẳng, Đại Học, Thạc Sỹ (chương trình liên kết).

Hồ sơ xét tuyển trung cấp văn thư theo mẫu trường cung cấp như sau:

1. Hồ sơ tuyển sinh theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2. 01 Bản sao in Giấy Khai sinh

3. 01 Giấy khám sức khỏe (xác nhận đủ sức khỏe để học tập)

4. 02 hình 3×4 (chụp không quá 03 tháng)

5. Lệ phí xét tuyển: 200.000 đồng

Lưu ý: Thí sinh sẽ được cấp Giấy báo trúng tuyển và làm thủ tục nhập học ngay khi nộp Hồ sơ đầy đủ và hợp lệ

Thời gian nhận hồ sơ và nhập học: Tuyển sinh liên tục, khai giảng mở lớp hàng tháng khi có đủ 20 học viên đăng ký trở lên.

Địa điểm quản lý và đào tạo Trung cấp sư phạm TPHCM

Số 181-Đường Lê Đức Thọ-Phường 17- Quận Gò Vấp – TPHCM ( Bên trong trường Đại học Nội vụ )

Phụ trách tuyển sinh: Hotline: Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học


    Trả lời

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ