Khóa liên thông cao đẳng điều dưỡng chất lượng tại TP.HCM

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hiện nay được nhiều người quan tâm. Mong muốn theo học nhằm mở rộng kiến thức và những kỹ năng về nghề nghiệp. Đặc biệt những người theo học ngành này có cơ hội lựa chọn nghề nghiệp khá đa dạng. Việc liên thông, không những nâng cấp bằng cấp cho bản thân mà còn tăng cơ hội việc làm hiện nay.

Hiểu thêm về người điều dưỡng viên

Điều dưỡng đang dần trở thành ngành quan trọng trong hệ thống Y tế. Đóng góp vị trí và ý nghĩa không thể thay thế trong nền y tế hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển vì thế nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng được chú trọng.

Họ là những người có nhiệm vụ theo dõi cũng như góp phần vào sự bình phục của bệnh nhân. Trường y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh lớp liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2021.

Sau khi ra trường, các Điều dưỡng viên có chuyên môn cao và những kinh nghiệm cụ thể sẽ dễ dàng quản lý cũng như chăm sóc người bệnh một cách dễ dàng. Đặc biệt các bạn có thể hoàn toàn tự mở các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc giảng dạy và nghiên cứu tại các đơn vị y tế, đơn vị giáo dục về sức khỏe cũng như dinh dưỡng.

Ngành cao đẳng điều dưỡng đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng

Tại Việt Nam, 22 bệnh viện thuộc Trung ương, 65 bênh viện tuyến tỉnh và thành phố cùng bệnh viện chuyên khoa và hàng nghìn các cơ sở, trung tâm, bệnh viện tư nhân yêu cầu thị trường phải bổ sung nhân sự cho ngành cực lớn.

Thị trường lao động đang thiếu hụt lượng lao động cho ngành Điều dưỡng vô cùng lớn. Theo hiệp hội điều dưỡng thì nước này đang thiếu khoảng gần 100.000 điều dưỡng viên bổ sung cho ngành Y tế nước này. Tình trạng thiếu hụt nhân viên gây nên các bất cập như nhân viên phải làm việc tăng ca liên tục và nhiều thời gian hơn. Do sức ép trong công việc khiến nhiều người kéo nhau bỏ việc hoặc chuyển nơi công tác.

cao đẳng điều dưỡng
Khóa học cao đẳng điều dưỡng uy tín năm 2021

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng được gì?

Điều dưỡng viên không chỉ là người chăm sóc sức khỏe cho khách hàng của mình mà còn là người bạn,người tổn định tâm lý cho bệnh nhân khi mà thường xuyên động viên, an ủi bệnh nhân nỗ lực trong quá trình điều trị.

Điều dưỡng viên là những người đã được đào tạo qua trường lớp về các kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, theo dõi tình trạng bệnh, xử lý các vấn đề y khoa như là dụng cụ phẫu thuật, thuốc, thiết bị y khoa, làm thủ tục xuất nhập viện,…Những điều dưỡng viên được ví von như trợ thủ đắc lực, không thể thiếu của bác sĩ bởi vì họ trực tiếp hỗ trợ bác sĩ ở bên cạnh bệnh nhân, là người chăm sóc bệnh nhân từ ngày nhập viện cho đến khi xuất viện.

Liên thông cao đẳng điều dưỡng giúp vị trí công tác được coi trọng hơn. Bạn sẽ đảm đương các vị trí quan trọng như điều dưỡng trưởng, y tá trưởng trong các khoa. Con đường phát triển sự nghiệp được mở rộng hơn rất nhiều.

Thông tin tuyển sinh liên thông cao đẳng điều dưỡng

Chương trình liên thông

Nắm bắt nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng ngày càng cao. Trường đã tạo điều kiện xét tuyển, cho phép mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Đều có thể học liên thông theo nguyện vọng của mình.

Thủ tục xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2021 theo mẫu của trường
– 02 phong bì ghi rõ địa chỉ của Thí sinh, 6 ảnh 3×4 mới chụp
– 01 Học bạ cấp 3 (Bản phô tô có công chứng); giấy khai sinh và Chứng minh thư nhân dân
– 01 bằng tốt nghiệp cấp 3 (Bản phô tô có công chứng)

Mọi chi tiết liên thông cao đẳng điều dưỡng xin liên hệ Trường Y dược Tôn Thất Tùng

+Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam – P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội

+Tại Ninh Bình:Số 81Phạm Thận Duật – P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.

+Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 – (0933 960 986)

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học


    Trả lời

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ