Học chứng chỉ ngắn hạn Răng hàm mặt năm 2022 ở đâu tốt?.

Tuy nhiên, do ngành Nha khoa thẩm mỹ ở Việt Nam mới phát triển trong một vài năm trở lại đây nên rất nhiều thí sinh vẫn chưa chọn được địa chỉ uy tín và chất lượng cao. Dưới đây, ban tư vấn tuyển sinh Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng sẽ tư vấn cụ thể về chuyên ngành răng hàm mặt.

Địa chỉ học chứng chỉ ngắn hạn Răng Hàm Mặt uy tín tại Hà Nội

Việc ngành nha khoa đang thiếu nhân lực là điều không khó lý giải. Bởi trong những năm gần đây các phòng khám, trung tâm nha khoa thẩm mỹ xuất hiện một cách rầm rộ. Kéo theo nhu cầu nhân lực ngành Nha khoa đang trở lên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Trường Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng là một trong những trường có uy tín nhiều năm trong việc đào tạo ngành y, cơ sở vật chất hiện đại, cùng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức và tay nghề chuyên môn.

Học chứng chỉ ngắn hạn Răng hàm mặt năm 2022 ở đâu tốt?.
Học chứng chỉ ngắn hạn Răng hàm mặt năm 2022 ở đâu tốt?.

Sinh viên tốt nghiệp ra trường có đủ tự tin đảm nhiệm các công việc chuyên môn kỹ thuật chẳng hạn như chế tác đắp sứ, mài sứ trong Labo; Phục hình tháo lắp toàn phần và từng phần, hàm khung, phục hình cố định, hàm chỉnh hình, phục hình trên cấy ghép răng… Có khả năng quản lý về trang thiết bị của Labo răng hàm mặt và làm việc theo nhóm.

Theo học Chứng chỉ ngắn hạn răng hàm mặt tại Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn, khi theo học tại Trường, học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, chương trình học luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất, phù hợp nhất với ngành Nha Khoa thẩm mỹ. Đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho sinh viên theo học Chứng chỉ ngắn hạn răng hàm mặt tại Trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng.

Lựa chọn học Chứng chỉ Răng hàm mặt tại Y dược Tôn Thất Tùng

Một lựa chọn khác để rút ngắn thời gian học tập và làm việc. Các bạn có thể học lớp chứng chỉ ngắn hạn Răng hàm mặt. Tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng. Nhà trường áp dụng phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với hướng dẫn trực tiếp trên người bệnh. Bởi các bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt đang trực tiếp công tác tại các bệnh viện Trung ương, tỉnh.

Các học viên đều được các bác sỹ trực tiếp hướng dẫn trên bệnh nhân cụ thể. Tất cả học viên sau khi học xong khóa học. tại Trường trung cấp Y dược Tôn Thất Tùng đều thực hiện thành thạo các kỹ thuật răng hàm mặt thông thường như: Hàn răng, Implant, chỉnh nha, nhổ răng…

Hồ sơ và điều kiện đăng ký học của khóa chứng chỉ Răng hàm mặt:

-Điều kiện xét tuyển là các bạn tốt nghiệp từ THCS trở lên
-Hồ sơ xét tuyển đối với các bạn sinh viên yêu cầu như sau :
+ Sơ yếu lí lịch học sinh sinh viên
+ Bằng tốt nghiệp + học bạ ( công chứng )
+ Sổ hộ khẩu photo công chứng
+ Chứng minh thư  photo công chứng
+ Giấy khai sinh bản sao
+ Giấy khám sức khỏe
+ 4 ảnh (4×6) và 4 ảnh (3×4) cho vào phong bì (ảnh chụp trong thời gian không quá 3 tháng, ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh ở mặt sau ảnh

Địa chỉ nộp hồ sơ tại Trường trung cấp y dược Tôn Thất Tùng:

Tại Ninh Bình: Số 81, ngõ 70, đường Phạm Thận Duật, phường Bích Đào, TP.Ninh Bình
Tại Hà Nội: Số 28, đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tại tp HCM: Số 168 Bis, đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM

Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986

Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn hỗ trợ tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học


    Trả lời

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ