Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?

Học liên thông Cao đẳng Dược hiện nay là xu hướng được nhiều người học lựa chọn. Điều khiến các thí sinh là về mức học phí, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về học phí liên thông Cao đẳng Dược TPHCM 2021 là bao nhiêu? tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?

Tại sao cần học liên thông Cao đẳng Dược?

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao. Khi đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng tăng cao, điều đó dẫn tới yêu cầu về trình độ của đội ngũ y tế cần phải được nâng cao hơn trước.

Do vậy, học liên thông Cao đẳng Dược là điều cần thiết để người học nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng của mình nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội. Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược cũng là là điều kiện cần với người làm việc trong lĩnh vực y tế để có thể đảm nhiệm những công việc phức tạp hơn.

Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?
Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?

Năm 2021 – 2022, Trường Y dược Tôn Thất Tùng thông báo tuyển sinh hệ liên thông Cao đẳng Dược với chỉ tiêu có hạn. Vì vậy các em thí sinh có nhu cầu học tập tại nhà trường thì nhanh tay đăng ký xét tuyển trực tuyến để được tư vấn cụ thể

Học liên thông Cao đẳng Dược, người học được trang bị những kiến thức, kĩ năng ở mức cao hơn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình hơn.

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược TPHCM, bạn có nhiều cơ hội việc làm đa dạng hơn trong lĩnh vực của mình. Trong đó, mức học phí liên thông Cao đẳng Dược cũng không quá cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể học liên thông lên Cao đẳng Dược ngay từ bây giờ.

 Học phí Liên thông Cao đẳng Dược như thế nào?

Có nhiều thắc mắc về học liên thông Cao đẳng Dược, từ hình thức xét tuyển, điều kiện liên thông Cao đẳng Dược đến chương trình học,… và một trong những điều khiến thí sinh cân nhắc đó là học phí liên thông Cao đẳng Dược TP HCM khi học tại bậc học này.

Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?
Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?

Nhằm mục đích hỗ trợ các thí sinh có nguyện vọng học liên thông ngành Dược, thì mức học phí Trường Y dược Tôn Thất Tùng chỉ: 7.500.000 đồng/kỳ, đây là mức khá phù hợp với hầu hết các thí sinh. Các thí sinh có điều kiện trung bình hay phải tự lo chi phí học tập cho mình không cần quá lo lắng khi học phí ở mức ưu đãi như trên.

Bên cạnh đó, khi đào tạo liên thông Cao đẳng Dược, nhà trường cũng có nhiều chính sách hỗ trợ học phí cho học viên như: miễn học phí với học viên có kết quả học tập tốt, hỗ trợ học phí, các học bổng thường niên,…để khuyến khích các em trong công tác học tập.

Chương trình đào tạo liên thông cao đẳng Dược tại y dược Tôn Thất Tùng

Tuy với mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2022 chỉ với 7.500.000 đồng/kỳ, nhưng để phù hợp với tình hình thực tiễn cũng như đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược TPHCM ngày càng được đổi mới hơn.

Chương trình đào tạo của các trường  Y Dược đều hướng về thực tiễn nhiều hơn bên cạnh trang  bị những kiến thức ngành Y Dược cần thiết. Với thời lượng các tiết thực hành nhiều, người học được trau dồi kĩ năng nghề nghiệp ngay từ những ngày đầu học Cao đẳng Y Dược.

Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?
Tại sao cần học liên thông cao đẳng dược?

Để có thể đảm bảo mục tiêu đào tạo tốt nhất, Trường Y dược Tôn Thất Tùng đã và đang thực hiện các chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Với cán bộ giảng viên chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại với hệ hống phòng thực hành đầy đủ đáp ứng cho việc học thực hành của sinh viên.

Tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược, bạn không chỉ có đủ kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh hay những hiểu biết pháp luật cơ bản, mà bạn còn được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành Y Dược cần thiết. Bạn cũng sẽ được rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức để đủ đức, đủ tài tham gia vào công việc cao cả đó là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Những lợi ích khi học Liên thông Cao đẳng Dược 

Thời gian để bạn hoàn thành chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM từ 1,5 năm đến 1,8 năm. Đây là thời gian khá ngắn để bạn có thể tích lũy thêm kiến thức, trau dồi năng lực để thực hành những kĩ năng nghề nghiệp phức tạp hơn trong lĩnh vực Y Dược.

Nếu học đúng chuyên ngành với hệ Trung cấp, bạn sẽ mất 1,5 năm để tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược. Trong trường hợp học chéo ngành, bạn cần thêm 3 tháng để lấy chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề.

Bên cạnh đó, thời gian học tập ở liên thông Cao đẳng Dược khá linh hoạt cho người học. Bạn có thể chủ động trong lịch học của mình hay học những lớp học cuối tuần vào buổi tối để phù hợp với công việc và lịch trình của mình.

Hơn thế nữa, điều kiện liên thông cao đẳng Dược cũng như học phí, chương trình đào tạo không khác nhau đối với hệ Cao đẳng Chính quy

Thông tin về Hồ sơ và thủ tục đăng ký dự thi liên thông cao đẳng dược:

  •  Sơ yếu lý lịch
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược (có công chứng).
  • Bản sao Bảng điểm (có công chứng).
  • 03 ảnh màu 4×6 (cùng kiểu chụp, ghi rõ họ tên sau ảnh)
  • 01 phong bì dán tem ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Thời hạn đăng ký dự thi liên thông cao đẳng Dược TPHCM

  • Tiếp nhận hồ sơ: từ thứ 2 đến chủ nhật tại các địa chỉ của Nhà trường

Địa chỉ nhận hồ sơ và học tập:

  • Tại Hà Nội: 28 Đường Vườn Cam- P. Phú Đô- Q. Từ Liêm-Hà Nội
  • Tại Ninh Bình: Số 81Phạm Thận Duật-P.Bích Đào-TP. Ninh Bình.
  • Tại TpHCM: Bis 168 Phan Văn Trị- Q. Gò Vấp-TpHCM
  • Mọi chi tiết liên hệ : Ban tư vấn tuyển sinh Cô Vân 0978 960 986 _ 0933 960 986
  • Lưu ý: Các em liên hệ trước với ban tư vấn tuyển sinh để được hướng dẫn.

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

    Bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin nhà trường sẽ gọi điện giải đáp thắc mắc và hướng dẫn thủ tục nhập học


    Trả lời

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    - 0978960986
    - 0933960986
    TẢI HỒ SƠ